Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà ở Hà Nội giá rẻ.

Ngày nay cùng với công việc bận rộn, hầu như mọi người cả ngày đều trên công ty, chỉ khi tối mới có thời gian bên gia đình. Những bữa tối đầm ấm đông đủ cả gia đình giúp mọi người gắn kết hơn. Nhưng một ngày nào đó, khi bạn chuẩn bị bữa tối và nhận ra rằng chiếc tủ lạnh của nhà chuyên để dự trữ thực phẩm đã bị hỏng, toàn bộ đồ tươi sống đã không còn tươi như bạn đầu làm bạn cảm thấy khó chịu. Tất nhiên bạn sẽ phải đi mua đồ mới nhưng để khắc phục tình trạng này triệt để thì bạn phải sửa tủ lạnh của gia đình mình ngay. Nhưng làm cách nào để bạn có thể sửa tủ lạnh tại nhà vào buổi tối, khi mà các trung tâm bảo hành tủ lạnh tại Hà Nội đã đóng cửa.
Cách duy nhất là bạn hãy gọi điện ngay cho chúng tôi, công ty điên lạnh Bách Khoa chuyên sửa tủ lạnh tại Hà Nội  nhanh chóng tiện lợi nhất. Với đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình cùng với sự bố trí các cơ sở sửa chữa phân bố đều khắp mọi địa điểm ở Hà Nội chính vì vậy dù bạn có gọi điện cho chúng tôi bất cứ lúc nào, sau khoảng 10 phút sẽ có nhân viên đến tận nhà bạn giúp bạn sửa tủ lạnh nhanh chóng. Hiện nay chúng tôi có thể sửa tất cả các loại tủ lạnh như lg, Panasonic, Samsung, electronic… chính vì vậy nên ban hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
sua-tu-lanh-hitachi
Một điều nữa cũng khiến bạn yên tâm đó là mọi quy trình sửa tủ lạnh tại nhà đều theo 1 quy trình công bố trước dưới sự theo dõi chứng kiến của gia đình bạn. Quy trình sửa chữa bao  gồm các bước như đầu tiên nhân viên hỏi lỗi rồi kiểm tra lỗi, sau đó nhân viên sẽ đưa ra các hướng giải quyết bao gồm mức giá cụ thể đi kèm. Bạn có thể sửa hoặc thay mới các thiết bị hỏng. Nếu bạn đồng ý thì nhân viên mới tiến hành sửa tủ lạnh, nếu không nhân viên sẽ lắp lại như cũ cho bạn mà không lấy bất kì phí nào của gia đình bạn. Ngoài ra các lỗi sửa chữa chúng tôi sẽ bảo hành cho bạn 6 tháng còn với các thiết bị thay thế chúng tôi sẽ bảo hành cho bạn từ 2 năm trở nên, nên bạn hoàn toàn yên tâm
Chính vì vậy khi gặp bất kì lỗi nào, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được các nhân viên tư vấn miễn phí cho bạn. Công ty điện lanh Bách Khoa tự hào nhà cung cấp các dịch vụ bảo hành sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Nội tốt nhất hiện nay