Sửa tủ lạnh Samsung uy tín tại Hà Nội

Nếu gia đình bạn, công ty bạn có nhu cầu sửa tủ lạnh Samsung tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với điện lạnh Bách Khoa – Trung tâm chuyên sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp, uy tín mang tầm thương hiệu

Trung tâm sửa tủ lạnh chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa các loại tủ lạnh samsung tại Hà Nội. Quý khách hàng đang dùng tủ lạnh samsung gặp phải các vấn đề về kỹ thuật không thể tự sửa chữa được có thể gọi cho chúng tôi qua hotline và chỉ sau khoảng 30′ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách để kiểm tra bệnh của tủ lạnh. Sau đó nhân viên sẽ báo giá cho khách hàng và cam kết không thu bất cứ loại phí tư vấn nào.
sua-tu-lanh-samsung

Các loại bệnh thường gặp của tủ lạnh samsung:

  • Tủ lạnh samsung làm lạnh kém, ngăn thực phẩm không lạnh, ngăn đá không làm lạnh được
  • Tủ lạnh samsung đóng quá nhiều tuyết
  • Đèn tủ lạnh không sáng
  • Hơi lạnh trong tủ thoát ra ngoài
  • Tủ kêu to khi hoạt động
  • Tủ bị thủng dàn nóng, dàn lạnh…

Quy trình sửa tủ lạnh tại nhà Hà Nội

Khách hàng gọi đến công ty báo tình trạng hư hỏng của tủ lạnh.
– Công ty cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra tình trạng hư hỏng của tủ lạnh miễn phí.
– Kỹ thuật sau khi kiểm tra tủ lạnh, báo cáo tình trạng hư hỏng của tủ lạnh, tư vấn cho khách hàng cách khắc phục.
– Báo giá cho khách hàng thiết bị cần thay thế cho tủ lạnh.
– Tiến hành sửa chữa tủ lạnh tại nhà , thay thế linh kiện khi khách hàng đã đồng ý.
– Bàn giao tủ lạnh cho khách hàng, tư vấn cho khách hàng cách sử dụng.
– Viết giấy bảo hành linh kiện đã thay thế cho khách hàng.
– Viết biên lai thu tiền, chào khách hàng ra về.
Đừng đắn đo bởi nó là sự quyết định đúng đắn của bạn khi đã sử dung dich vụ của chúng tôi. Điện lạnh Bách Khoa chuyên sửa tủ lạnh Samsung nói riêng và sửa điện lạnh lạnh tại nhà , bảo hành, lạp ga nói chung, là một trung tâm điện lạnh lớn nhất Hà Nội, chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ của mình, rất nhiều khách hàng có phẩn hồi tốt đối với dịch vụ của chúng tôi. Hãy là người tiêu dùng thông thái